ตี 3.33 กับจ้าวเปลญวณ

posted on 03 Aug 2015 03:37 by jaopleyuan
สวัสดีค่ะ ช่วงวันหยุดอาสาฬหบูชานี้ หลายๆคนคงอยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวสินะคะ
เราเองก็เหมือนกันค่ะ ในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังครอบครัวของเราได้เดินทางไปที่จ.จันทบุรีค่ะ
ไปทำไม ? ไปซื้อทุเรียนกินค่ะCry 5555555 แล้วก็แวะไปที่หาดเจ้าหลาว กินข้าวชมทะเลกันเล็กน้อยค่ะ
จนเวลาเกือบประมาณสองทุ่มจึงได้ออกเดินทางไปที่บางแสนและเข้าพักกับรีสอร์ทแห่งหนึ่งค่ะ
ในคืนนั้นฝนตกหนักมากเลยค่ะ และมีเสียงฟ้าผ่าลงที่สายล่อฟ้าหลายต่อหลายครั้ง ค่อนข้างน่ากลัวมากTongue out
เช้าวันถัดมาในวันอาทิตย์ เจ้าเปลญวณก็ได้เดินทางไปที่ชายหาดค่ะ และเเวะกินข้าวสูดลมทะเลกันเล็กน้อย
ก่อนที่จะเดินทางไปดูลิงที่เขาสามมุกใกล้ๆค่ะ แล้วจึงย้อนรถกลับมาที่สะพานปลาเพื่อซื้อของสดไปปิ้งกัน
และในตอนเย็นเราก็เดินทางมาส่งหลานสาวที่จังหวัดโคราชค่ะ รายละเอียดของทริปนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากค่ะ
ส่วนมากแลดูจะหาของกินซะส่วนใหญ่ แต่ยังไงทริปนี้ก็สนุกมากค่ะ ^_^